CHÍNH SÁCH CHUNG DÀNH CHO ĐẠI LÝ CỦA CÔNG TY CP PHÂN PHỐI GIA CÁT
I. NGUYÊN TẮC HỢP TÁC

1. Sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận và cơ hội kinh doanh cùng Đại lý.

2. Quan tâm và chia sẻ thông tin hữu ích gắn kết giữa Đại lý với Nhà phân phối và Nhà sản xuất.

3. Bảo vệ tối đa cho Đại lý trước những biến động của thị trường.

4. Bảo vệ khách hàng của Đại lý trên nguyên tắc đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.

5. Cùng Đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh bán hàng của Đại lý.

II. CHÍNH SÁCH GIÁ BÁN

2.1 Giá mua hàng

● Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.
● Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh cao và đảm bảo quyền lợi của Đại lý, Nhà phân phối và Nhà sản xuất.

2.2 Bảo vệ giá

● Trong trường hợp Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối giảm giá bán, Đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt hàng cùng loại theo đúng số lượng hàng, mã hàng nhập đang lưu kho của Đại lý, được xác minh trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo giảm giá.
● Trong trường hợp Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối tăng giá Bán, Đại lý được thông báo trước tối thiểu 30 ngày.

III. HỢP ĐỒNG NGUYÊN TẮC

3.1 Hợp đồng nguyên tắc

Sau khi hai bên ký Hợp đồng nguyên tắc hợp tác, Đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của Nhà phân phối, được hưởng các chính sách dành cho Đại lý của Nhà phân phối.

3.2 Chính sách thanh toán:

Thanh toán 100% trước khi giao hàng.

IV. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ ĐẠI LÝ

4.1 Hỗ trợ về PR – Marketing

● Được cung cấp catalogue, tờ rơi, poster, … theo các chương trình của Nhà phân phối và Nhà sản xuất.

● Được quảng bá thông tin về Đại lý trên website, fanpage và các phương tiện truyền thông của Nhà phân phối.

● Được cập nhật thông tin về chính sách và tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Nhà sản xuất và Nhà phân phối.

● Được cấp giấy chứng nhận là Đại lý chính thức của Nhà phân phối và Nhà sản xuất.

4.2 Hỗ trợ về sản phẩm, kỹ thuật

● Được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại hoặc trực tiếp khi có yêu cầu để xử lý các sự cố phát sinh.

● Đại lý được đào tạo và huấn luyện theo chương trình, theo cấp Đại lý tương ứng với từng dòng sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng theo chương trình của Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.

4.3 Hỗ trợ về hàng hóa

4.3.1 Đổi hàng:

● Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, Đại lý được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của Nhà sản xuất.
● Hàng còn hạn sử dụng 30 ngày Đại lý phải thông báo cho Nhà phân phối đổi hàng cùng loại cho Đại lý.

4.3.2 Trả hàng

Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Đại lý có quyền trả lại hàng cho Nhà phân phối. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.

4.3.3 Hàng trưng bày mẫu, thử nghiệm:

Đại lý sẽ được mượn hàng trưng bày mẫu, thử nghiệm đối với các dòng sản phẩm mới tung ra thị trường.

4.3.4 Vận chuyển hàng hoá:

Được hỗ trợ toàn bộ chi phí giao hàng đến kho hàng của Đại lý đã đăng ký với Nhà phân phối khi đơn hàng đủ lớn theo quy định của Nhà phân phối.

V. YÊU CẦU ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ

1. Tự quản lý Khu vực đã được đăng ký với Nhà phân phối, tự mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường thể hiện tính chuyên nghiệp.

2. Khi mở rộng chi nhánh tại các địa điểm mới, Đại lý phải đăng ký và được sự đồng ý của Nhà phân phối. Yêu cầu Đại lý xây dựng và thông báo kế hoạch phát triển địa điểm mới cho Nhà phân phối trước 30 ngày để được bảo vệ trên toàn hệ thống nhằm tránh cạnh tranh không lành mạnh giữa các Đại lý.

3. Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing phát triển khách hàng tại khu vực mình đã đăng ký phụ trách hoặc tại địa điểm phát triển mới mà Đại lý đã đăng ký bảo vệ từ Nhà phân phối.

4. Trong vòng 03 tháng sau khi Đại lý đăng ký bảo vệ với Nhà phân phối, mà Đại lý không triển khai bán hàng thì Nhà phân phối chuyển giao quyền bảo vệ lại cho Đại lý đăng ký kế tiếp.

5. Phối hợp triển khai các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Đại lý.

6. Không kinh doanh sản phẩm cùng loại không phải do Nhà phân phối Gia Cát cung cấp đối với các mặt hàng đã được hai bên ký kết hợp tác.

7. Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của Nhà phân phối. Tuyệt đối không được bán hàng với giá thấp hơn giá đề nghị của Nhà phân phối.

——————o0o—————–

Trở thành Đại lý của chúng tôi, không chỉ tăng hiệu quả kinh doanh mà còn là cơ hội để góp phần mang lại giá trị cho xã hội bằng cách mang thực phẩm sạch, thực phẩm an toàn đến tay người tiêu dùng. Quý khách có nhu cầu làm đại lý vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty theo thông tin dưới đây:

  • SAVOUR EATERY
  • 51A/1 Hùng Vương, Phường 9, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Hotline:  0916 077 657

  • Email: Savourvn@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.