CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG SAVOUR

I.            QUY ĐỊNH VỀ PHÍ GIAO HÀNG, KHU VỰC GIAO HÀNG, THỜI GIAN NHẬN HÀNG

1.       PHÍ GIAO HÀNG

– Phí giao hàng sẽ được tính trực tiếp từ hệ thống thanh toán trên website hoặc từ các quy định của các đối tác vận chuyển.

2.       KHU VỰC GIAO HÀNG

–         Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân toà nhà).

–         Savour phục vụ giao hàng cả Thứ 7, Chủ Nhật và ngày Lễ.

–         Savour phục vụ giao hàng theo các quận/huyện thuộc khu vực Đà lạt & cách Đà Lạt không quá 40km

– Các khu vực huyện thành khác sẽ có các sản phẩm phù hợp để phân phối & vận chuyển chi tiết trong mỗi sản phẩm.

3.       THỜI GIAN GIAO HÀNG

–         Hàng sẽ được giao trong vòng 2 – 4 tiếng từ khi đơn hàng được xác nhận. Các đơn hàng xác nhận sau 18:00 trong ngày, khách hàng sẽ nhận hàng trước 12:00 sáng ngày hôm sau.

–         Thời gian giao hàng sẽ được Savour chủ động thay đổi trong trường hợp :

+  Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin tin liên lạc trong quá trình đặt hàng.

+  Các trường hợp bất khả kháng: thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ… hoặc do đặc thù của một số sản phẩm cồng kềnh cần vận chuyển bằng ô tô bị hạn chế tuyến đường/giờ cấm tải theo quy định của pháp luật.

–         Trường hợp không liên lạc được với khách hàng, thời gian sẽ được thống nhất với khách hàng khi liên hệ được.

 

–         Trong trường hợp có phát sinh, Savour sẽ thông báo cho quý khách khung thời gian thay đổi phù hợp hơn qua các kênh thông tin: Gọi điện thoại / tin nhắn / email.

 

–         Hàng hóa của khách hàng sẽ được Savour hoặc đơn vị vận chuyển của Savour giao cho Khách hàng.

 

–         Không áp dụng vận chuyển đối với đơn hàng có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên khi có nghi ngờ đầu cơ được xác nhận từ kinh doanh online.

 

II.            QUY ĐỊNH KIỂM TRA HÀNG HÓA KHI GIAO HÀNG

–         Savour sẽ giao hàng và hỗ trợ việc kiểm tra các yếu tố bên ngoài của gói hàng như :

 

+  Phiếu giao hàng, tình trạng đóng gói …Việc kiểm tra sẽ không bao gồm sản phẩm gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì, khui mở nắp hay dùng thử sản phẩm…

+  Khách hàng khi nhận hàng sẽ ký vào hóa đơn thanh toán cho nhân viên giao nhận và giữ lại 1 liên hóa đơn bán hàng đi kèm.

–         Trong những trường hợp sau đây khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và sẽ được hoàn tiền đơn hàng, ngoài ra khách hàng được tặng thêm voucher trị giá 50.000 VNĐ :

 

+  Thiếu Phiếu giao hàng hoặc Phiếu giao hàng hiển thị sai sản phẩm. (Phiếu giao hàng còn có thể được gọi là Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ).

+  Hàng hóa không được đóng gói cẩn thận, bị bóp méo, không nguyên vẹn và có tình trạng hư hỏng.

+  Giao hàng không đúng mặt hàng hoặc số lượng hàng mà khác hàng đã đặt.

–         Hãy liên hệ chúng tôi khi khách hàng cần được trợ giúp:

 

+  Tổng đài chăm sóc khách hàng Savour eateryHotline: 0916 077 657 (Từ 6h – 22h)

+  Email : info@savour.vn

 

CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.